Xe Giường Nằm Huế - Hội An / Nhà Xe Queen Cafe

XE GIƯỜNG NẰM HUẾ - HỘI AN | NHÀ XE QUEEN CAFE

GIÁ VÉ: 80.000VND

XUẤT PHÁT TẠI HUẾ: 8H30 | XUẤT PHÁT TẠI HỘI AN: 13H30

Vé Xe Huế là đại lý bán vé chính thức cho nhà xe Queen Cafe các tuyến xuất phát từ Huế, Hà Nội, Đà Nẵng và Hội An.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, tham quan của Quý khách giữa Huế và Hội An. Chúng tôi cung cấp vé xe giường nằm với mức giá 80.000vnd / vé xuất phát hàng ngày lúc 8h30 tại Huế và 13h30 tại Hội An. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Vé Xe Huế để được tư vấn và đặt vé. (Hue to Hoi An) 

Với quảng đường di chuyển gần 150km từ Huế đến Hội An và ngược lại từ Hội An về Huế, Quý khách sẽ cảm thấy thoải mái hơn với xe giường nằm của chúng tôi. Với dòng xe chất lượng cao và nhân viên phục vụ tận tình, hy vọng sẽ làm hài lòng Quý khách.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt vé xe giường nằm Huế- Hội An – Huế. Quý khách chỉ cần cung cấp cho chúng tôi Tên và số điện thoại liên lạc, nhân viên của Vé Xe Huế sẽ xác nhận chổ cho Quý khách bằng tin nhắn điện thoại hoặc email. 

Hãy liên hệ với chúng tôi – Vé Xe Huế Tổng Đài Đặt Vé Online, chúng tôi sẽ chăm sóc hành trình của Quý Khách.

VÉ XE HUẾ - TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ ONLINE
Hotline: 077-452-2468
Email: info.vexehue.com
Website:  http://www.vexehue.com/

Vé Xe Huế | Xe Giường Nằm Huế - Hội An | Nhà Xe Queen Cafe

3 nhận xét:


  1. Thank you for the auspicious writeup. It in fact was a amusement account it. Look advanced to far added agreeable from you! By the way, how can we communicate? paypal credit login

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Khi thuê dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi với: Thời gian nhanh chóng – Giá thuê xe rẻ – Đúng giờ đó là những gì khách hàng cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của dịch vụ xe tải chở hàng 24H. Với mạng lưới xe tải cho thuê vận chuyển hàng hóa hiện đại, đa dạng các loại trọng tải từ 1 đến 15 tấn được phân bổ đều khắp tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa. Xe Tải 24H luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần chở hàng, xe tải chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc của quý khách.
    Xe tải chở hàng - Xe tải chuyển nhà - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Cho thuê xe tải - >>> Xe tải chuyển nhà - Cho thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở thuê - Xe tải chở hàng - Thuê xe tải nhỏ

    Trả lờiXóa