Đà Nẵng - Huế - Hội An Bằng Dòng Xe Chất Lượng Cao Limousine

XE CHẤT LƯỢNG CAO ĐÀ NẴNG - HUẾ - ĐÀ NẴNG

GIÁ VÉ: 180.000VND

LỊCH TRÌNH XUẤT PHÁT HÀNG NGÀY LÚC: 6H00, 8H00, 10H00 12H00, 14H00 15H30, 17H00 18H30 

Vé Xe Huế là đại lý bán vé chính thức cho các tour di chuyển từ Đà Nẵng - Huế - Hội An với dòng xe chất lượng cao Limounsine khởi hàng hàng ngày. 

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, tham quan của Quý khách giữa Đà Nẵng, Huế và Hội An. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chất lượng cao với mức giá 180.000vnd / vé xuất phát hàng ngày. Với đầy đủ tiện nghi trên xe như nước suối, khăn lạnh, wifi, bánh ăn nhẹ, chăn đắp, điện 220v, màn hình LCD sẽ giúp Quý khách thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển. Quý khách có thể nghỉ ngơi, thư giản hoặc làm việc ngay trên xe Limousine của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Vé Xe Huế để được tư vấn và đặt vé.

Với sự ra đời của dòng xe chất lượng cao Limousine này cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, hy vọng sẽ làm hài lòng Quý khách.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt vé tour di chuyển bằng dòng xe chất lượng cao Limousine với lịch trình Đà Nẵng - Huế - Hội An và ngược lại. Quý khách chỉ cần cung cấp cho chúng tôi Tên và số điện thoại liên lạc, nhân viên của Vé Xe Huế sẽ xác nhận chổ cho Quý khách bằng tin nhắn điện thoại hoặc email. Hãy liên hệ với chúng tôi – Vé Xe Huế Tổng Đài Đặt Vé Online, chúng tôi sẽ chăm sóc hành trình của Quý Khách.

VÉ XE HUẾ - TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ ONLINE
Hotline: 0122-452-2468
Email: info.vexehue.com

Website:  http://www.vexehue.com/

Vé Xe Huế - Xe Chất Lượng Cao Limousine Đà Nẵng - Huế - Hội An

Vé Xe Huế - Xe Chất Lượng Cao Limousine Đà Nẵng - Huế - Hội An


0 nhận xét: